ค้นหาเพลงและหนัง

รักใสใสหัวใจแอ็บแบ๋ว

[/center]



[center][size=12pt]เรื่องย่อ[/size][/center]



[center]โรซี่ (มิเชลล์ ไฟเฟอร์) คือม่ายสาววัยเลขสี่ที่ชีวิตกำลังผิดแผน ก่อนหน้านี้ กิจกรรมหลักในชีวิตของโรซี่คือคิดมุขรายการทีวี You Go Girl ที่เธอเป็นโปรดิวเซอร์ และเล่นตุ๊กตาบาร์บี้กับ อิซซี่ (เซียร์ชา โรแนน) ผู้เป็นลูกสาว แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป ชีวิตการงานของเธอกำลังเจอมรสุมหนัก เมื่อเจ้านายจอมกดขี่ทางเพศอยากเปลี่ยนรายการของเธอให้เป็นเรียลลิตี้โชว์ ส่วนจีนนี่ (ซาร่า อเล็กซานเดอร์) ผู้ช่วยตัวร้ายก็จ้องจะแทงข้างหลังตลอดเวลา ด้านชีวิตส่วนตัวก็แย่ไม่ต่างกัน สามีเก่าของเธอกำลังจะมีลูกกับสาววัยละอ่อน ขณะที่อิซซี่ ลูกสาวสุดหวงก็เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ เบือนหน้าหนีตุ๊กตาบาร์บี้ แล้วหันไปสนใจหนุ่มฮอตที่โรงเรียนชื่อดีแลน (โรรี่ โคปุส) แต่กลับต้องอกหักเมื่อหนุ่มคนนั้นไม่ไยดี

และแล้วนักแสดงหนุ่มรวยพรสวรรค์ อดัม เพิร์ล (พอล รัดด์) ก็เดินเข้ามาในห้องคัดตัวนักแสดงและวิ่งตรงเข้าสู่ห้องหัวใจของโรซี่แบบทันควัน อดัมตื๊อจนโรซี่ยอมออกเดทด้วย ยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่ แต่ติดอยู่ที่ว่าเขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 11 ปี! และดูเหมือนความสัมพันธ์ที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายจะเป็นเรื่องผิดธรรมชาติ โรซี่ต่อสู้กับความรู้สึกตัวเอง แต่อดัมทำคะแนนเอาชนะใจเธอได้ทุกประตู เขาเรียกเรตติ้งให้รายการและทำให้เธอหัวเราะได้ทั้งวัน อิซซี่เองก็ชอบกิ๊กใหม่ของแม่ไม่ใช่น้อย เพราะเขาช่วยไขปัญหาหัวใจวัยรุ่นของเธอได้



ความจริงสถานการณ์การอาจจะดีขึ้นถ้าผู้ช่วยตัวแสบของโรซี่ไม่เข้ามายุ่ง จีนนี่คิดทุกขณะจิตว่าทำอย่างไรดีหนอให้ชีวิตเจ้านายพังพินาศ และแผนล่าสุดของเธอคือหลอกโรซี่ว่าอดัมปิ๊งกับ บริอันน่า มิงซ์ (สเตซี่ย์ แดช) นักแสดงอีกคนในรายการ ซึ่งโรซี่ก็งับเหยื่อของจีนนี่ไปแบบเต็มๆ เธอปักใจเชื่อว่าเมื่ออายุต่างกันขนาดนี้ ยังไงก็คงไปด้วยกันไม่รอด และระแวงว่าบางทีอดัมอาจหลอกใช้เธอเป็นเจ๊ดันเพื่อตะกายดาว หรือไม่ก็แค่สนุกกับการหว่านเสน่ห์ไปวันๆ คิดได้ดังนั้นโรซี่ก็ขอเลิกกับอดัมเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม แต่มีหรือที่หนุ่มคนนี้จะยอมให้ความรักของเขาจบลงง่ายๆ
[/center]



[center]mthai1

mthai2

mthai3

mthai4

mthai5

mthai6

mthai7

mthai8

mthai9

mthai10

mthai11[/center]

1 ความคิดเห็น:

nuch กล่าวว่า...

โหลดไม่ได้อะ

.

หนังยังมีอีกนับพันเรื่อง เลือกประเภทหนังที่ต้องการโหลดที่นี้เลย

โหลดหนังฝรั่งมาใหม่    โหลดการ์ตูนมาใหม่   โหลดหนังไทยมาใหม่   โหลดหนังชนโรมาใหม่   โหลดหนังเกาหลีมาใหม่   โหลดเพลงมาใหม่ 



เพลงใหม่ เพลง แจกเพลง โหลดเพลง โหลด เพลง มิวสิค vampires mp3 ฟังเพลง ดูเพลง เนื้อ เพลง เนื้อเพลง