ค้นหาเพลงและหนัง

Miracle On 1st Street ปิ๊ดปี้ปิ๊ด x 2 รักนี้มีน่วม "

Miracle On 1st Street ปิ๊ดปี้ปิ๊ด x 2 รักนี้มีน่วม " หนังก่อนโรงมาอีกแล้ว เข้าฉายเมืองไทย 13 กันยายน 2550 ภาพ+เสียงไทย 99% ครับผม[VCD หนังซูม][พากย์ไทย]



Miracle On 1st Street ปิ๊ดปี้ปิ๊ด x 2 รักนี้มีน่วม



วันฉายที่เกาหลี : February 15th 2007



วันฉายที่เมืองไทย : 13 กันยายน 2550



ค่ายหนัง : Box Office Entertainment



นักแสดงนำ

Ha Ji Won

Lim Chang Jeong



เว็ป : http://www.miracle2007.co.kr/



เรื่องย่อ : หนังว่าด้วยอันธพาลระดับปลายแถวที่ถูกสั่งมาให้ไล่ที่ชาวบ้านจนๆ ในหมู่บ้านเล็กๆ เพื่อสร้างอาคารใหม่แทน (คล้ายๆ กับกรณีการขยายตัวเมืองใน City of Violence) อย่างไรก็ตามบางครอบครัวก็ใช่ว่าจะยอมแพ้กันง่ายๆ พวกเขามีคนคอยปกป้อง เธอคือสาวที่ฝันอยากจะเป็นนักมวย (จีวอน จาก Duelist) ในชื่อ มยอง-รัน ชัยชนะและความกล้าของเธอคนนี้น่าจะเป็นเรื่องบู๊มากกว่าฮา ถ้าไม่ใช่เพราะ พิล เจ (ชางจอง จาก The Great Expactations) อันธพาลคนที่ว่าเกิดไปตกหลุมรักนักมวยสาวคนนี้



หลังจากความสำเร็จของ Sex is Zero หนังตลกแสนทะลึ่งในเกาหลี จึงมีหลายคนคิดจะสานต่อด้วยการจับเอาผู้กำกับ ยอน เจกุน และทีมนักแสดง อิม ชางจอง กับ ฮา จีวอน กลับมาเจอกันอีกครั้ง และผลลัพท์ที่ได้ก็กลายเป็น Miracle on 1st Street หนังตลกที่ไม่ทะลึ่ง แต่เป็นตลกเจ็บตัวแทน

หนังมีกำหนดฉายที่เกาหลี 15 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์ ส่วนบ้านเราก็มีค่ายหนังซื้อมาเรียบร้อยแล้ว ใครอยากเห็นฮา จีวอน ในบทบู๊ ก็เตรียมรอชมได้เลย



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าสนใจมาก

.

หนังยังมีอีกนับพันเรื่อง เลือกประเภทหนังที่ต้องการโหลดที่นี้เลย

โหลดหนังฝรั่งมาใหม่    โหลดการ์ตูนมาใหม่   โหลดหนังไทยมาใหม่   โหลดหนังชนโรมาใหม่   โหลดหนังเกาหลีมาใหม่   โหลดเพลงมาใหม่ 



เพลงใหม่ เพลง แจกเพลง โหลดเพลง โหลด เพลง มิวสิค vampires mp3 ฟังเพลง ดูเพลง เนื้อ เพลง เนื้อเพลง